Có nên sử dụng yến chưng tươi?

Yến chưng tươi đang được bán rất nhiều trong thị trường hiện nay, đây là dòng sản phẩm cho sức khoẻ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự tiện lợi, đa dạng hương vị, cách chưng nấu,… và đặc biệt có thể đảm bảo về chất lượng dinh dưỡng. Sau đây Ghiền Food sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về yến chưng tươi cũng như nên mua sản phẩm yến chưng tươi tại đâu để đảm bảo chất lượng.

Có nên sử dụng yến chưng tươi

Yến chưng tươi hiện là sản phẩm được ưa chuộng và chọn mua nhiều nhất cho việc bồi bổ sức khỏe. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian trong ngày cho việc chưng yến tại nhà thì yến chưng tươi chính là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Định nghĩa yến chưng tươi.

Yến chưng tươi được biết đến là các dòng sản phẩm được chế biến và chưng cất kết hợp cùng nhiều nguyên liệu thiên nhiên khác nhau, giúp đem lại lợi ích cho sức khỏe khi sử dụng. Thay vì bạn mua các loại yến tổ, yến thô để về tự mình ngâm nở, sơ chế và trải qua nhiều công đoạn phức tạp mới có được một phần yến thì yến chưng tươi lại tiện lợi hơn rất nhiều. Các sản phẩm yến chưng tươi thường được đóng trong các dạng chai, lọ thuỷ tinh và được đậy nắp kín cẩn thận. Chính vì vậy, nhiều người đã và đang ưu tiên chọn lựa những sản phẩm yến chưng tươi bởi chúng tiện lợi và đáp ứng được tiêu chí chất lượng, dinh dưỡng cho mỗi khẩu phần.

Sử dụng yến chưng tươi có tiện lợi và đảm bảo dinh dưỡng?

  • Về giá trị dinh dưỡng: Mỗi sản phẩm yến chưng tươi tại các cơ sở sản xuất và công ty uy tín đều được cân đo kỹ lưỡng với liều lượng hợp lý, chưng cất trong điều kiện nhiệt độ chuẩn xác và thời gian tiêu chuẩn để đảm bảo dinh dưỡng của yến sào. Với nhiều tỉ lệ cùng cách chưng kết hợp, bạn có thể dựa vào từng đối tượng, độ tuổi sử dụng để nhờ nhân viên tư vấn chọn ra dòng yến chưng tươi phù hợp.

  • Về chất lượng: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp đang kinh doanh sản phẩm yến chưng tươi, bạn chỉ cần chọn đúng điểm mua uy tín là có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

  • Về mặt tiện lợi: Yến chưng tươi là sản phẩm đã được sơ chế, chưng cất và đóng hũ cẩn thận, dễ bảo quản, dễ mang theo và đặc biệt là bạn có thể thưởng thức ngay khi cần.

  • Về tính đa dạng: Yến chưng tươi là một món ăn rất phong phú và đa dạng cách chưng cất, nếu bạn chưng yến tại nhà không đúng cách, ngoài việc làm giảm đi độ thơm ngon của món ăn, bạn cũng sẽ dễ mắc phải những sai lầm khiến món ăn mất đi giá trị dinh dưỡng, thậm chí gây lãng phí khi sử dụng yến khi dùng liều lượng không phù hợp. Chính vì vậy, hiện nay nhiều doanh nghiệp đã nghiên cứu ra nhiều cách chưng yến giúp món ăn thêm hấp dẫn, chia ra một khẩu phần ăn hợp lý cho người dùng nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như tăng sự đa dạng cho khách hàng dễ lựa chọn.

Với những ưu điểm trên, quả thật bạn nên chuẩn bị sẵn trong tủ lạnh ít nhất vài hũ yến chưng tươi để mỗi khi cần nạp năng lượng, chỉ cần bật nắp là đã có thể sử dụng.

Các loại yến chưng tươi được ưa chuộng trong thị trường hiện nay.

Khi nhu cầu sử dụng yến chưng tươi ngày càng cao, nhiều doanh nghiệp đã và đang sản xuất yến chưng tươi với rất nhiều loại cùng nhiều mức giá, cách phân loại yến chưng tươi có thể dựa vào những nguyên tắc sau:

  • Mua yến chưng tươi dựa theo tỉ lệ yến: Trong mỗi sản phẩm yến chưng tươi, nhà bán sẽ ghi rõ thông tin tỉ lệ cũng như định lượng yến tươi nguyên chất có trong sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa ( 10%, 15%, 20%, 35%,40%, 50%,85%,…) tỉ lệ yến tươi trong sản phẩm càng cao thì giá thành của sản phẩm cũng càng đắt.

  • Mua yến chưng tươi theo cách chế biến: Yến hiện đang được chế biến rất nhiều cách giúp đa dạng hương vị, một trong số cách chế biến được biết đến nhiều nhất gồm yến chưng tươi, súp yến, chè yến,…

  • Mua yến chưng tươi dựa theo nguyên liệu kết hợp: Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp đã sản xuất ra các sản phẩm yến chưng tươi vô cùng hấp dẫn như: yến chưng hạt sen, yến chưng long nhãn, yến chưng đông trùng hạ thảo,… thậm chí có những doanh nghiệp còn bán cả súp yến vi cá, súp yến hải sản đóng hộp ăn liền,… bạn chỉ cần cho nước sôi vào và chỉ cần đợi trong 5 phút đã có ngay một phần súp yến nóng hổi.

Với nhiều loại yến chưng tươi như vậy, làm sao để chọn được loại sản phẩm phù hợp và đảm bảo an toàn chất lượng. Bạn cần phải ưu tiên chọn những điểm bán hàng uy tín nhất, sau đó là chọn yến với liều lượng phù hợp nhằm bổ sung vừa đủ cho cơ thể, giúp người dùng có thể hấp thu được trọn vẹn dinh dưỡng của món ăn.

Baby Nest – Địa điểm bán yến chưng tươi uy tín.

Yến chưng tươi Baby Nest hiện nay đang là dòng sản phẩm yến chưng tươi uy tín số một tại thị trường Việt Nam, đảm bảo có thể bổ sung một lượng vừa đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể luôn khỏe mạnh và tràng đầy năng lượng sau mỗi lần dùng. Sản phẩm được sản xuất bởi hệ thống dây chuyền hiện đại đạt chuẩn ISO 22000:2018, kết hợp cùng công thức chưng yến truyền thống giúp giữ được giá trị dinh dưỡng trọn vẹn nhất có thể. Sản phẩm yến chưng Baby Nest được công nhận bởi HACCP, đảm bảo ATVSTP cho người tiêu dùng một cách tuyệt đối. Hiện yến chưng Baby Nest đang được bán với 2 loại chính gồm:

  • Yến chưng Baby Nest For Kids: là sản phẩm yến chưng tươi kết hợp cùng đường phèn, vô cùng phù hợp cho trẻ nhỏ. Hương vị ngọt thanh, thơm ngon, không sử dụng các chất phụ gia, phẩm màu hay hương liệu.

  • Yến chưng đông trùng hạ thảo Baby Nest: Là sản phẩm yến chưng tươi kết hợp cùng đông trùng hạ thảo, đường phèn…đã tạo thành một sản phẩm vô cùng dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Sản phẩm này có thể yên tâm sử dụng cho trẻ từ 6 tuổi, người trưởng thành và người cao tuổi.

Cả hai loại sản phẩm trên được sản xuất với tỷ lệ 20% yến tươi có trong mỗi hũ 70ml. Với lượng yến tươi này, bạn có thể duy trì sử dụng từ 2-3 hũ cho mỗi tuần và nên lưu ý sử dụng vào các thời điểm vàng, giúp cơ thể hấp thu trọn vẹn dinh dưỡng và phát huy tối đa công dụng của sản phẩm. Để có thể mua yến chưng Baby Nest dễ dàng, bạn có thể đến ngay các cửa hàng cháo dinh dưỡng Việt Baby – Việt Soup (đối tác kinh doanh của Baby Nest) hoặc liên hệ trực tiếp số hotline/zalo: 0931 331 440 để được nhân viên hỗ trợ tận tình.

Qua bài viết này, rất mong các bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm yến chưng tươi và lựa chọn được sản phẩm phù hợp, ưng ý. Chúc các bạn thật nhiều sức khoẻ!

Xem thêm:

Tác dụng tuyệt vời từ nước yến cho bé 3 tuổi và các giai đoạn phát triển khác của trẻ

Mẹ nên chuẩn bị nước yến cho bé uống lúc nào tốt nhất

Chính thức ra mắt hộp quà tặng Yến Kids Baby Nest

3 thoughts on “Có nên sử dụng yến chưng tươi?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *